XIN HỖ TRỢ VIỆN PHÍ MẸ THẦY PHƯỚC THUẬN TAI BIẾN LẦN 3 TẠI BV CẦN THƠ

THƯ NGỎ

Kính gửi Quý Nhà hảo tâm
 
Ngày 30/3 vừa qua buổi sáng Thầy Phước Thuận đưa Mai và thầu Tùng đi khảo sát cầu xong thì chiều Thầy cấp cứu mẹ tái phát tai biến lần 3 ở bệnh viện Cần Thơ. Có nghe Thầy kể 2 lần tai biến trước Thầy phải vay tiền góp chữa trị cho mẹ ở bệnh viện trên SG tới nay chưa trả xong. Lần này, Thầy cũng định vay tiền cứu mẹ nhưng Mai đã can ngăn. Thầy bảo Thầy rất ngại xin Phật tử giúp mẹ vì thêm mang nặng ân tình khó trả. Mai bảo Mẹ đã hiến con đi hoằng Pháp, bà đã mất đi một điểm tựa về kinh tế thì hãy để cho cộng đồng bù đắp khi bà lâm bệnh không có gì là mắc nợ…
 
Mẹ Thầy chỉ sanh con trai và đang ở với con trai út có con 4t và con dâu đang mang bầu sắp sanh và chỉ đủ sống qua ngày. Bà bị liệt cơ chân chỉ ngồi không đi được mấy năm qua, giờ tái phát tai biến mức độ nặng hơn. Mai từng chăm mẹ tai biến 20 năm nên rất đồng cảm. Con gái chăm mẹ bại liệt còn tiện còn con trai lại là tu sĩ phải thay tả, vệ sinh, lau mình cho mẹ… thật cảm kích. Mai đã tặng nóng 10 triệu cho Thầy có tiền nộp viện phí lần đầu. Bệnh tai biến phải điều trị lâu dài, mẹ Thầy còn bị tiểu đường cao phải tiêm thuốc uống không tác dụng nên việc điều trị chăm sóc càng khó.
 
Thầy là trưởng ban từ thiện PG huyện, việc Phật sự nhiều vừa chăm mẹ, vừa lo việc tu tập tại chùa thật sự áp lực, và Thầy cũng bị đông máu não sau khi chăm mẹ tai biến lần 2 lúc xây đài Quan Âm năm 2022 đang uống thuốc mỗi ngày. Dù rất áp lực, Thầy vẫn hết lòng phụng sự nêu gương sáng đặc biệt trong việc cưu trợ dịch Covid. Thầy và mẹ xứng đáng được chia sẻ! Mong nhiều tấm lòng tiếp sức cho Thầy và mẹ qua khó khăn!
 
Tài khoản Nguyễn Ngọc Mai
– Tk 64940809 – ACB CN Phan Đăng Lưu TPHCM
– Tk 0371003941607 – VCB Tân Định TPHCM
 
 
Thầy mua vài cá chép mang bầu phóng sanh hồi hướng cho mẹ với số tiền ít ỏi.