GẤP! GIÚP SỰ SỐNG 2 BÉ SONG SINH & HỘ NGHÈO ĐANG BẾ TẮC!

THƯ NGỎ

Kính gửi Quý Nhà hảo tâm
 

Mai cứ nghĩ sẽ stop việc thiện sau chuyến quà tết tặng thợ xây cầu. Nhưng tin nhắn cầu cứu từ em Vinh cán bộ xã Tà Lài – Tân Phú – Đồng Nai làm Mai phải viết gấp thư kêu gọi này mong không làm phiền việc cuối năm bận rộn của quý vị và mở lòng cứu giúp!

Khi Mai alo cho em Thy mẹ 2 bé song sinh 6 tháng tuổi thăm hỏi gia cảnh thì em vừa nói vừa khóc: Chồng em trước làm phụ hồ bị té chấn thương sức khỏe kém không đi làm hồ được nữa, và mới bị thêm lao phổi nặng bắt đầu điều trị nên không thể đi làm thuê. Gia đình lâm cảnh thiếu cái ăn, không tiền mua sữa cho 2 bé mới sinh, nhiều lúc quấy nước cơm với đường cho bé uống, con trai lớn học lớp 6. Em Thy muốn giao con cho chồng chăm để đi làm thuê cũng không được vì chồng đang lao phổi nặng chăm con dễ lây lan. Hiện túp lều nhỏ chồng em vẫn chung sống nguy cơ lây cho 3 con khá cao đành chịu nên ban ngày chồng em ra đường ở phần nhiều hạn chế lây bệnh cho cả nhà.
Căn nhà em đang ở che tạm bằng mũ bạt và giấy cacton gió lùa lạnh thấu xương vì vùng Tà Lài lạnh như Đà Lạt vậy. Các bé thiếu áo ấm, chăn ấm rất tội. Cái ăn của gia đình kể từ khi chồng em bệnh toàn đi xin rất khổ.
 
Tết sắp đến xin giúp gia đình đang bế tắc này.
Tài khoản Nguyễn Ngọc Mai
– Tk 64940809 – ACB CN Phan Đăng Lưu TPHCM
– Tk 0371003941607 – VCB Tân Định TPHCM
 
Xin tri ân và kính chúc năm mới cát tường như ý!